Giới thiệu Pamas

LỊCH SỬ PAMAS BEAUTY

Được thành lập năm 2001, Pamas Beauty được đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ. Lần đầu tiên người tiêu dùng Việt Nam được biết đến một mô hình Medical Aesthetic Clinic, đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa thẩm mỹ và Y tế hay còn gọi là đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao và trị liệu hồi phục sức khỏe.
 
Trải qua 2 thập kỉ Pamas đã trở thành một trong những Viện thẩm mỹ công nghệ cao số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thị trường Quốc tế cũng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kĩ thuật cùng trang thiết bị đang được hoạt động tại Pamas. 
 
Để có được những điều đó Pamas đã trải qua những chặng đường, những dấu mốc lịch sử đánh dấu sự phát triển trong thị trường làm đẹp với từng giai đoạn phát triển ngành thẩm mỹ làm đẹp.  

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Giải thích về ý nghĩa của thương hiệu Pamas, bà Lê Thục Phương người sáng lập cho biết: “P là Phương – tên của tôi, M là Minh – tên ông xã, A là An – tên con gái, A là Anh – tên con trai, còn S là biểu tượng cho sự đông đủ của một gia đình. Cái tên PAMAS này là do chính ông xã chọn. Và tôi cũng cố gắng để xây dựng Pamas thành nơi để mỗi nhân viên có thể cảm nhận được đây không chỉ là môi trường làm việc mà nó còn được coi như ngôi nhà thứ 2 của mọi người”.
 
Pamas luôn tâm niệm: chăm sóc và duy trì nét thanh xuân là cuốn tiểu thuyết dài kì. Đó là một cuộc marathon, không phải một cuộc chạy đua nước rút. Hàng nghìn phụ nữ đã gắn bó với Pamas trong hành trình tới vẻ đẹp lý tưởng của chính họ. Đến với Pamas, bạn không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn, là người thân, là người cố vấn. Chính vì vậy Pamas luôn tự hào là nơi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, bền vững cho tất cả chị em phụ nữ.
 
Thời điểm Pamas ra đời, thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt Nam chưa phát triển. Các cơ sở thẩm mỹ rất ít, quy mô nhỏ và dịch vụ chủ yếu là massage thư giãn, hầu như không có nhân sự đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe của ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Trong khi đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người dân ngày càng tăng cao nên những cơ sở này không đáp ứng được các yêu cầu khách hàng. Vì vậy, bà Thục Phương đã quyết định đi nước ngoài để học hỏi, tham khảo mô hình hoạt động cũng như các công nghệ của một trung tâm thẩm mỹ làm đẹp đúng nghĩa cần có. Việc đến tận nơi để tìm hiểu về cách làm, xu hướng thẩm mỹ hiện đại… đã cho bà ý tưởng về lối đi riêng táo bạo. 
 
Từ năm 2007 đến 2016, hệ thống Pamas Beauty phát triển mạnh mẽ, mở rộng thị trường tới những thành phố lớn tại Việt Nam như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng tàu, Phú Thọ..vv.
 
Tháng 9/ 2007, Pamas chuyển về địa chỉ mới tại 37 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Tháng 3/ 2009, Pamas mở thêm một hệ thống cơ sở tại 63 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Năm 2010, Pamas tiếp tục mở thêm 2 hệ thống cơ sở tại 188 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng và 188 Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ HÀNG ĐẦU TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI

Cũng trong năm 2014, Pamas là đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cùng những Bác sỹ thẩm mỹ, chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc về Việt Nam làm việc. Cùng sự kết hợp đó, Pamas cũng được chuyển giao những công nghệ phẫu thuật số 1 tại Hàn Quốc về những dịch vụ phi thẩm mỹ.
 
Bên cạnh đó Pamas cũng hợp tác với các Bác sỹ thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc. Điển hình là Bác sỹ Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Moon Hyoung Jin hiện đang là Hội trưởng Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ mặt Hàn Quốc từ năm 2005 đến nay. Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Moon Hyoung Jin đã phẫu thuật thành công cho hơn 20.000 khách hàng trong đó có hơn 10.000 ca về phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Với sự hợp tác chuyên môn này, Pamas tự hào là đơn vị thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam về cả con người, trình độ khoa học kĩ thuật và cả thiết bị máy móc.
 
Bên cạnh đó, năm 2018, Pamas bắt tay hợp tác độc quyền với bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc ID Hospital. Hợp tác với ID Hospital không chỉ giúp Pamas cập nhật nhanh nhất những công nghệ thẩm mỹ mà còn đưa Pamas lên một tầm cao mới, ngày càng khẳng định vị thế của Pamas trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. 

CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Để bắt kịp xu thế làm đẹp công nghệ cao của thế giới cũng như hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn của phụ nữ, Pamas luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. 
  • Nâng mũi S-line
  • Nâng ngực nội soi
  • Độn cằm V-line
  • Cắt mí, nhấn mí
  • Căng da mặt
  • Nâng cơ, trẻ hóa da Hifu . . .

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

Với sự phấn đấu không ngừng trong giai đoạn phát triển về mặt trình độ chuyên môn cũng như sự cống hiến của Pamas cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam,  Pamas đã nhận được những phần thưởng cao quý được các tổ chức cá nhân trao tặng như :
 
– 2006: Cúp Tin Và Dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng – Pamas vinh dự được nhận danh hiệu dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ và trị liệu tại Việt Nam.
 
– 2007: Cúp Vàng Thương Hiệu Việt.
 
– Giải thưởng: Sản phẩm / Dịch vụ ưu tú hội nhập WTO và đoạt Cúp chất lượng hội nhập  
 
– Cúp Hoa Mai Vàng tôn vinh các nữ doanh nhân thành đạt và các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế thời kỳ đất nước đổi mới và hội nhập.
 
– Cúp vàng Văn hoá Doanh nhân nhằm tôn vinh những doanh nhân hội đủ Tâm – Tài – Trí – Dũng trong sự nghiệp kinh doanh thời kỳ đổi mới.
 
– Năm 2008: Kỷ niệm chương Nữ Doanh nhân Thành đạt. Tôn vinh những nữ doanh nhân thành công trong sự nghiệp và đời sống góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

PAMAS BEAUTY – SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CỦA PHỤ NỮ VIỆT

Lý do khách hàng tin tưởng Pamas đó chính là, Pamas luôn hướng tới sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng, hiểu tâm lý khách hàng, Pamas đưa ra phác đồ điều trị để khách hàng có thể nắm rõ được kết quả sau điều trị của mình như thế nào và đạt được bao nhiêu phần trăm trong điều trị. Chính bởi sự chắc chắn, lòng tin Pamas đưa đến khách hàng đã giúp khách hàng luôn luôn đồng hàng cùng Pamas. 
 
Không dừng lại ở đó Pamas vẫn luôn tìm tòi và nghiên cứu những sản phẩm, dịch vụ, liệu trình, công nghệ làm đẹp giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Pamas luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, bởi theo quan điểm Pamas luôn đạt 3 chữ TÍN – TÂM- THẨM MỸ lên đầu.